728x90 AdSpace


CỔNG THÔNG TIN TƯ VẤN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐI NHẬT BẢN

Tuyển trực tiếp- không qua môi giới
Đỗ Cường- 0961.814.836

Latest News

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Giới Thiệu

Lời chào của Công ty
Công ty cổ phần Cưng Ứng và XNK Lao Động Hàng Không ( ALSIMEXCO)  từ khi thành lập cho tới nay đã nhận được sự quan tâm tin tưởng từ phía khách hàng, từ tận đáy lòng mình chúng tôi muốn gửi tới quý khách hàng lời cám ơn sâu sắc và chúng tôi mong sau này vẫn nhận được sự quan tâm đó.
Kể từ ngày thành lập, Công ty chúng tôi khởi nghiệp từ ngành xuất khẩu lao động ra nước ngoài và đạt được những thành tích nhất định trong các lĩnh vực bán vé máy bay nội địa, giới thiệu việc làm trong nước kinh doanh bất động sản. Đặc biệt, trong lĩnh vực phái cử thực tập sinh (TTS) kỹ năng sang Nhật thì công ty cổ phần TMS nhân lực là doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên và duy nhất được cấp phép. Trong công cuộc này, chúng tôi phái cử sang Nhật những TTS khỏe mạnh, có kỹ năng tốt và có khả năng giao tiếp tiếng Nhật tốt. Chúng tôi đảm bảo tuân thủ pháp luật Việt Nam và Nhật Bản, cũng như các quy định của chương trình TTS. Sau này chúng tôi cũng mong nhận được sự chỉ giáo và giúp đỡ.

Công ty Cổ phần Cung Ứng và XNK lao động Hàng Không được chuyển đổi từ công ty cung ứng và XNK Lao Động Hàng Không trực thuộc Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam theo quyết định số 3841/QĐ-BGTVT ngày 09/12/2004 của Bộ trưởng Giao Thông Vận Tải trong đó Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam giữ 51% số cổ phần.

Tên giao dịch: AVIATION LABOR SUPPLY AND IMPORT-EXPORT JOINT STOCK COMPANY (ALSIMEXCO).


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giới Thiệu Description: Rating: 5 Reviewed By: dailytoyotalongbien.blogspot.com
Scroll to Top