728x90 AdSpace


CỔNG THÔNG TIN TƯ VẤN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐI NHẬT BẢN

Tuyển trực tiếp- không qua môi giới
Đỗ Cường- 0961.814.836

Latest News

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

Điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật Bản hiện nay tuy thoáng hơn so với các nước G7 khác như Úc, Anh, Châu Âu nhưng cũng có quy trình và quy tắc nghiêm ngặt. Đang là quốc gia có nền kinh tế lớn thứ 3 thế giới, sau Mỹ và Trung quốc, thế nhưng Nhật Bản là quốc gia có nội lực thâm hậu cũng như phát triển đến đỉnh cao trên thế giới. Do đó thị trường Nhật Bản luôn cần tiếp nhận lao động xuất khẩu để bù đắp cho lực lượng lao động phổ thông đang ngày càng thiếu hụt trong nước.
Các bạn lao động được tuyển chọn đi Nhật Bản làm việc hiện nay hầu hết dưới hình thức Thực tập sinh kỹ năng, một phần nhỏ khác theo hình thức kỹ thuật viên, và phần còn lại là Du học sinh nhưng được phép làm thêm trong khi đi học. Nắm rõ các điều kiện tuyển dụng đi xuất khẩu lao động - Thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản là bước đầu tiên để các bạn lao động có ước vọng xuất ngoại làm giàu không bị bỡ ngỡ, không tốn thời gian lãng phí tham gia chương trình, và quan trọng nhất là không vướng mắc vào các chuyện tốn kém tiền bạc, thậm chí bị lừa đảo.

Trang web xklddinhatban.blogspot.com của Cán Bộ Tuyển Dụng thuộc công ty CP Cung Ứng và XNK lao động Hàng Không- ALSIMEXCO chúng tôi đề cập lại các thông tin về điều kiện đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản. Các bạn cần chú ý thông báo này để tránh phiền hà trong việc làm thủ tục đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.

Xuất khẩu lao động đi Nhật
1. Những ai có thể đi XKLĐ Nhật Bản được?

- Nam/nữ lao động 18-35 tuổi. (Một số đơn hàng có thể lấy tới tuổi 38 tỉ dụ như đơn hàng làm may, cơ khí đòi hỏi tay nghề cao, hoặc xây dựng làm ốp lát...). Điều kiện cụ thể sẽ được thông tin trong từng đơn hàng.
- Vấn đề trình độ văn hóa sẽ tùy theo yêu cầu của đơn hàng, trước đây thường đòi hỏi tốt nghiệp PTTH, nhưng hiện nay điều kiện đơn giản hơn nhiều, Cấp 2 cũng có thể được tham gia.

2. Những yêu cầu cụ thể nào khi đăng ký tham dự phỏng vấn?

- Điều kiện đi XKLĐ Nhật Bản về sức khỏe: Sức khỏe tốt, phải khám tại các bệnh viện chuyên trách Bệnh viện Tràng An. Bệnh viện phải chấp nhận và phát hành form sức khỏe thì mới đi Nhật được. Nói chung là lao động không bị HIV, viêm gan B, tiền sử lao phổi, bệnh tim, tiểu đường, huyết áp, hình xăm to, mắt không quá kém...
- Chưa từng xin visa nhập cảnh vào Nhật Bản.
- Lao động có hạnh kiểm, tư cách tốt, không có tiền án tiền sự.
Nhìn chung do nhu cầu tuyển dụng lao động khá lớn nên các Công ty Nhật Bản cũng khá nới lỏng các đề nghị so với trước đây, nhất là thể lực (chiều cao, cân nặng) và nhãn quan (cho phép thị lực trung bình cũng được đi XKLĐ Nhật , hoặc nếu nặng quá thì sau khi trúng tuyển phải điều trị thị lực cho tốt lên)

Lưu ý:

- Các đơn hàng tuyển dụng lao động đi Nhật Bản chính yếu bây giờ thuộc nhóm ngành: Cơ khí, xây dựng, mộc, điện tử, dệt may, chế biến thực phẩm, nông nghiệp, kỹ sư - kỹ thuật viên.

- Mỗi ngành nghề có những điều kiện đặc thù riêng cho từng đơn hàng. Nhưng nói chung điều kiện về sức khỏe luôn rất quan yếu, bất cứ nhà tuyển dụng lao động Nhật Bản nào cũng mong muốn tuyển được người công nhân khỏe mạnh đáp ứng được công việc trong bất cứ hoàn cảnh nào. Do vậy về chiều cao cân nặng hết sức quan trọng, một ứng viên khỏe mạnh, nhanh nhẹn ưa nhìn sẽ dễ được ưu ái của nhà tuyển dụng hơn. 

- Ngoài yếu tố thể lực ngoại hình, nhà tuyển dụng Nhật rất coi trọng tác phong cử chỉ, cũng như tay nghề của các bạn. Ngoài việc đánh giá sản phẩm thực hành mà các bạn làm, nhà tuyển dụng Nhật Bản còn đánh giá cả tác phong của bạn có nhanh nhẹn tháo vát hay không? Nhiều trường hợp khi vào thi, có bạn run chân run tay rồi làm lỗi sản phẩm, có bạn làm sản phẩm đẹp nhưng lại mất quá nhiều thời gian nên bị đánh giá không cao bằng người làm nhanh hơn mà đẹp.

- Hầu hết các bạn Thực tập sinh kỹ năng được đào tạo nguồn tại Công ty Nhân lực Nhật Bản chúng tôi đều rất tự tin khi bước vào thi tuyển. Cho nên nhiều bạn trẻ luôn đòi hỏi được thi tuyển phỏng vấn ngay, mà không muốn tham gia khóa học tạo nguồn trước khi tuyển, nhưng như vậy chính các bạn đã bỏ lỡ cơ hội trúng tuyển nhanh vì hành trang bước vào buổi phỏng vấn là bằng 0, các bạn phải cạnh tranh với những ứng viên đã được đào tạo kỹ về tiếng Nhật ( giao tiếp cơ bản) và tác phong thi tuyển trước đó.

- Hiện nay Công ty chúng tôi rất ưu tiên tạo điều kiện cho các bạn học tạo nguồn tại Công ty, bên cạnh chế độ cho phép các bạn chỉ cần đặt cọc cũng được tham gia thi tuyển. Hình thức tham gia nào lợi hơn thì các bạn đã nắm được bên trên. Khóa học tạo nguồn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản chúng tôi hiện chỉ mất chi phí 2 triệu đồng/ khóa học 1 tháng, đã bao gồm chi phí kỹ túc xá, và các bạn được ưu tiên học tiếp tháng thứ 2 nếu có nhu cầu hoàn toàn miễn phí.
 Mọi thông tin liên hệ: CÁN BỘ TUYỂN DỤNG- ĐỖ CƯỜNG- 096 1816 836
Skype: joka.cuong
Zalo: 0961814836/ 0167451 7346
Email: xuatkhaulaodong.1412@gmail.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật Bản Description: Điều kiện đi XKLĐ Nhật Bản về sức khỏe: Sức khỏe tốt, phải khám tại các bệnh viện chuyên trách Bệnh viện Tràng An. Bệnh viện phải chấp nhận và phát hành form sức khỏe thì mới đi Nhật được. Nói chung là lao động không bị HIV, viêm gan B, tiền sử lao phổi, bệnh tim, tiểu đường, huyết áp, hình xăm to, mắt không quá kém... Rating: 5 Reviewed By: dailytoyotalongbien.blogspot.com
Scroll to Top